Image hosting by PhotobucketImage hosting by PhotobucketImage hosting by PhotobucketImage hosting by Photobucket

 

 

 

                            


 
A work in progress

Saturday, May 07, 2005

emails

nakita ko ulit mga lumang emails mo,
hindi ko alam kung bakit hindi ko makuhang burahin sa inbox ko.
binasa ko ulit silang lahat at hindi ko mapigilang kiligin at ngumiti.

haaay....
sa mga emails mo pa lang sa akin noon damang-dama ko na mahal mo ako.
naalala ko rin tuloy yung mga tawag mo, palagi tayong napapako sa telepono.
sabi nga nila dati, kapag nasira yung cellphone ko, sulit na sulit kasi over-used na.
minsan apat na oras pa tayo kung mag-usap, minsan naman sandali lang
pero tatlo o apat na beses isang araw naman.
at iba pa yung mga text messeges,
nakakatuwa nga eh kasi naiinis ka kapag nag-tetext ako ng maiksi,
ayaw mo din ng nag-chachat lang tayo kasi sabi mo you get frustrated kasi mabagal.
feeling ko noon lumalakad ako sa ulap!
at kahit pa pagod ako sa trabaho, basta madinig ko boses mo, buhay na ulit ako.
nakita ko din ulit mga litrato ninyo, ang kukyut ng mga pamangkin mo!

minsan naiisip ko.... bakit ganon?
how can something that felt so right turn out to be so wrong?
ewan.... hanggang ngayon hindi ko pa din alam ang sagot.

hindi na bale iyon.
gusto ko lang malaman mo na....








i miss you babes!

Posted by nikki:: 5/07/2005 12:10:00 AM
|

---------------oOo---------------

 

Comments: Post a Comment